Home » , » Thủ thuật chèn bàn phím vào trong blogger

Thủ thuật chèn bàn phím vào trong blogger

Như ở bài trước mình có chia sẻ thủ thuật gỡ bỏ bản quyền templateism dưới footer. Trong đó, mình có vài cái "phím" ( Key board). Một số bạn có thấy ấn tượng và nhờ mình viết bài chia sẻ về cái thủ thuật blogger này.

Hôm nay, cũng là ngày rảnh rồi không biết làm gì nên mình cũng viết cho các bạn tút về thủ thuật  blog hay chèn bàn phím vào trong blogger đơn giản nhất mang đậm tính nghệ thuật.
Thủ thuật chèn bàn phím vào trong blogger
Thủ thuật chèn bàn phím vào trong blogger
Trước tiên hãy vào bảng điều khiển Blogger và chọn blog, Sau đó bấm vào mẫu tùy chọn và chọn Edit HTML

Nhấn Next Ctrl + F nút trên bàn phím của bạn và tìm thấy những mã dưới đây:
]]> </ b: skin>


Bây giờ sao chép mã dưới đây và dán nó trước thẻ ]]> </ b: skin> tag.
bbtkeyboard { border-radius: 3px; box-shadow: 1px 1px 0 0 #eee, 0 0 2px 2px #ccc, 0 0 2px 3px # 444; font-size: 1.2em; margin: 2px 3px; padding: 1px 5px; border: 1px solid black ; -moz-border-radius: 3px; -webkit-border-radius: 3px; }

Click vào Save Template

Bây giờ khi bạn muốn thêm khóa bàn phím theo phong cách trong bài viết của blogger của bạn chỉ cần làm các bước này:

Nhập <bbtkeyboard> Your Text </ bbtkeyboard > trong khu vực HTML.
Thay thế " Your Text "với văn bản bàn phím của bạn mà bạn muốn áp dụng hiệu ứng bàn phím chính.
Bây giờ lưu lại Nó & Xem trước bài viết Đó là nó .....Nếu bạn có bất kỳ vấn đề, bạn có thể để lại yêu cầu cho tôi hoặc để lại một bình luận dưới đây và nếu bạn nhận được bài viết này là hữu ích thì vui lòng chia sẻ bài viết này trên mạng của bạn hoặc các trang web mạng xã hội. Cảm ơn đã ghé thăm trang của tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus