Home » , , , » Cách gỡ bỏ bản quyền Templateism không cho chuyển hướng sang Templateism

Cách gỡ bỏ bản quyền Templateism không cho chuyển hướng sang Templateism

Như chúng ta đã biết, trên Templateism có vô số các template cực đẹp và cực độc. Nhưng khi sử dụng, Chúng ta sẽ gặp một khó khăn đó là không thể làm chủ blogspot của mình.Nhất là khi chúng ta cố gắng thay đổi links bản quyền của blogger.

Chính vì thế ở bài này, Tôi muốn giới thiệu với các bạn thủ thuật nhỏ, nói về Blogger LabTemplateism, hai template mẫu cùng chủ sở hữu là Syed Ali Faizan . Anh ấy là một chàng trai tốt và blogger tốt. Templateism blog là của anh ấy cung cấp cho blogger miễn phí nhưng anh ấy đặt một liên kết tín dụng bản quyền vào cuối template vì vậy đây là một thủ thuật về làm thế nào để loại bỏ các liên kết bản quyền từ Templateism mẫu.
Xin lưu ý ** Khi bạn chỉnh sửa mẫu Blogger của bạn giữ một sao lưu mẫu blogger hiện tại của bạn bởi vì Nếu có điều gì sai thì bạn có thể phục hồi các bản mẫu. **

Vâng, nếu bạn có một Templateism mẫu và bạn muốn thay đổi hoặc loại bỏ các liên kết bản quyền sau đó làm theo các bước này.
  • 1.  Đăng nhập vào tài khoản Blogger của bạn và đi đến trang Template, và click vào html chỉnh sửa nút.

  • 2. Bây giờ, nhấn  CTRL + F   trong bàn phím của bạn và tìm thấy


  • <script type = 'text / javascript'> 

     hoặc di chuyển con chuột của bạn và tìm thấy đoạn code như hình vẽ:




    3. Bây giờ loại bỏ đoạn code này từ  <script type = 'text / javascript' > đoạn code </ script> . Bây giờ sao chép đoạn mã dưới đây và dán nó trước </ head>  ( Lưu ý: Chỉ cần làm bước này cũng có thể tùy chỉnh được links bản quyền của bạn rồi.)
    <Script type = 'text / javascript'> var thumbnail_mode = & quot; no-float & quot; ; summary_noimg = 400; / * Chiều dài Tóm tắt nếu không có hình ảnh * / summary_img = 300; / * Tóm tắt dài với hình ảnh * / img_thumb_height = 200; / * Hình ảnh * Chiều cao / img_thumb_width = 200; / * Chiều rộng ảnh * / </ script> <script src = 'http: //netoopscodes.googlecode.com/svn/branches/Js%20files/auto-readmore-blogger.js' type = 'text / javascript' />

      • Bây giờ tìm kiếm  id = 'mycontent' > và thay thế mycontent nội dung hoặc bất cứ điều gì. 
      • Bây giờ bạn có thể loại bỏ hoặc thay thế liên kết tín dụng của riêng bạn.
      • Bây giờ bấm vào nút Save template và thưởng thức lừa này.
      Xin lưu ý nếu u không làm theo các bước này và chỉ thay đổi mycontent  thì ngay lập tức sau đó blog của bạn tự động chuyển hướng đến Templateism trang web chính thức. Đây là giải pháp duy nhất để loại bỏ hoặc thay thế liên kết tín dụng  bản quyền từ Templateism mẫu. 

      0 nhận xét:

      Đăng nhận xét

      Like us on Facebook
      Follow us on Twitter
      Recommend us on Google Plus